Bijin Box - Vietnamese Women’s Day 2021
top of page
Search

Bijin Box - Vietnamese Women’s Day 2021

Bijin là một từ rất đẹp. Bản thân từ bijin cũng mang ý nghĩa của cái đẹp trong ấy, đó là “a beautiful person” – một con người đẹp.
Không rõ tại sao Bijin mang lại cho chúng tôi rất nhiều xúc cảm. Có lẽ vì khi nghĩ tới một con người đẹp, chúng tôi không chỉ được gợi nhớ về một vẻ đẹp hình thể đơn thuần. Những nét đẹp ở một con người thực sự chạm vào lòng chúng tôi thường là một cử chỉ tốt đẹp tới mềm lòng, một cuộc sống đẹp truyền cảm hứng, một suy nghĩ đẹp mang tới cho mình thêm sức mạnh. Một con người đẹp có thể mang nhiều vẻ đẹp muôn màu và chẳng ai giống ai, chẳng cái đẹp nào là có khuôn mẫu.
Miễn là người ấy chạm vào tim mình, đó là đẹp.


Từ cảm xúc ấy, chúng tôi tạo nên Bijin Box cho ngày Phụ nữ Việt Nam để trao gửi yêu thương và sự trân trọng tới nét đẹp muôn hình vạn trạng trong mỗi người phụ nữ. Mỗi một Bijin Box là một lời cảm ơn vì đã có mặt trên đời, vì đã mang tới cuộc sống của tôi những phút giây thật đẹp, và cũng thay lời nhắn gửi rằng trong mắt tôi, bạn là một con người đẹp trọn vẹn.
Không sinh ra để “dành riêng” cho những dịp trang trọng và lịch sự, cũng không giới hạn ở những cảm xúc lãng mạn và thân mật, Bijin Box có thể được dành tặng cho mọi người phụ nữ quan trọng và được bạn trân trọng trong đời.


Bijin Box được ra mắt vào một thời điểm không dễ dàng cho tất cả chúng ta: giãn cách xã hội vẫn chưa hoàn toàn kết thúc, cuộc sống “bình thường mới” còn nhiều mông lung. Chúng ta không được dễ dàng gần nhau, và những buổi tụ tập đông người vẫn tạo một cảm giác gần như là… sai trái. Cũng bởi vậy, ý tưởng rõ nét đầu tiên của chúng tôi về Bijin Box là một chiếc bánh dành-cho-ít-người. Thay vì sử dụng những kích cỡ quen thuộc của Olive vốn được thiết kế cho những bữa tiệc đông vui, bánh gateaux trong Bijin Box khiêm nhường hơn với kích cỡ 13cm để có thể bày tỏ trọn vẹn tình cảm nhưng không vô tình trở thành một “gánh nặng” với người nhận quà. Có lẽ bất cứ người phụ nữ nào cũng hiểu thử thách này trong dịp lễ 20/10: bạn sẽ nhận được rất nhiều hoa và quà, thế nhưng làm sao có thể ăn hết được, đặc biệt là khi bạn còn chẳng thể chia sẻ món quà ấy với nhiều người cùng thưởng thức? Với Bijin Box, người nhận được món quà có thể tận hưởng trọn vẹn món quà cho dù cô ấy có sống một mình đi chăng nữa, và không còn cảm giác tội lỗi khi phải bỏ đi một chiếc bánh vẫn còn ngon lành vì không thể ăn thêm. Một chiếc hộp chỉ mang lại cảm xúc tích cực trọn vẹn cho người phụ nữ đặc biệt của bạn là mục tiêu của chúng tôi.

Chỉ có bánh thôi có lẽ là chưa đủ – người phụ nữ của bạn có thể thưởng thức bánh Olive Studio bất cứ lúc nào cô ấy muốn. Điều gì sẽ làm cho Bijin Box trở nên đặc sắc hơn nữa đây? Ấy là lúc chúng tôi tìm đến với AM. living studio để mang tới cho Bijin Box sự đặc biệt mà nó xứng đáng. Không điều gì diễn tả nét đẹp có-một-không-hai tốt hơn những bông hoa tươi: bạn hẳn không thể tìm thấy hai bông hoa giống hệt nhau, và mỗi bông hoa đều mang một sức sống, một vẻ đẹp, một câu chuyện của riêng nó. Không phải cứ càng nhiều hoa là càng đẹp, chúng tôi mong muốn tìm thấy một cách cắm hoa cũng mang trong mình tính kể chuyện như Bijin Box. Phải có vừa đủ hoa, vừa đủ lá để tạo nên một vẻ đẹp cân bằng, mỗi bông hoa lại có một độ hé nở riêng, từng chiếc lá cũng được nâng niu trân trọng với một vai trò riêng. May mắn thay, AM. đã giúp chúng tôi kể câu chuyện về cái đẹp với hoa cỏ thực sự trọn vẹn.


Bijin Box có 3 phiên bản để bạn có thể lựa chọn được cảm xúc và hương vị phù hợp nhất với người phụ nữ mình mong muốn dành tặng. 3 phiên bản của Bijin Box sẽ là 3 kiểu dáng và tông màu hoa cỏ khác nhau, mà bạn có thể dễ dàng thấy ở dưới đây. Trong mọi phiên bản, bạn đều có thể tự chọn vị bánh và cách trang trí bánh theo ý mình. Chúng tôi không giới hạn bất cứ vị bánh nào, để có thể “chiều lòng” người phụ nữ của bạn hết mức có thể

Bijin Box cũng sẽ là món quà doanh nghiệp hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm cách để bày tỏ sự trân trọng của mình đến với đối tác và đồng nghiệp. Với những đơn hàng doanh nghiệp, chúng tôi có thể tạo mẫu Bijin Box dành riêng cho công ty bạn, và thêm logo doanh nghiệp vào hộp quà để tạo nên dấu ấn đặc sắc nhất.


Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, và hi vọng Bijin Box sẽ cùng bạn mang lại niềm hạnh phúc cho thật nhiều người phụ nữ.

Olive Studio


344 views0 comments
bottom of page