MOVING IN - Fall/Winter '21 Collection
top of page
Search

MOVING IN - Fall/Winter '21 Collection

Updated: Nov 25, 2021

Những cuộc chuyển nhà, dù chẳng cần phải đi đâu xa nhưng cảm giác cũng như mang chúng ta đến một thế giới hoàn toàn khác ấy nhỉ, bạn có thấy vậy không?

Tôi tin rằng chúng ta ai cũng từng chuyển nhà nhiều lần. Bạn không nhất thiết phải dọn ra khỏi ngôi nhà tuổi thơ của mình, hay đến một thành phố mới lập nghiệp để có trải nghiệm ấy. “Chuyển nhà” đôi khi lại là một chuyến phủi bụi và dọn dẹp trong tâm trí – để chuyển mình vào cuộc sống bình-thường-mới, chuyển đến một công việc mới, hay nhận thêm một danh phận mới trong đời.


Cho dù là chuyển nhà theo cách nào đi chăng nữa, tôi tin rằng những bước chuyển ấy ắt hẳn sẽ đánh dấu một giai đoạn đặc sắc trong đời bạn. Chúng ta sẽ đều để lại một vài điều thân thuộc phía sau và đón nhận những điều mới mẻ. Đâu đó trên hành trình này, chúng ta tìm thấy bản thân mình bộn bề cảm xúc: lo sợ, háo hức, hoang mang, hy vọng.
Với những dòng cảm xúc "lạ lùng" ấy, chúng tôi đã gói ghém thành menu "Move in", với những hương vị bánh gateaux thơm ngon và "đặc biệt" nhất. Bạn có đoán ra 4 hương vị bánh chủ đạo của bộ sưu tập lần này là gì không?


Twice-baked Chocolate Cake: có vẻ ngoài thô ráp chưa bao giờ thấy trong mọi thiết kế của Olive. Đây là hương vị chocolate đậm đà nhất mà Olive từng tạo ra từ trước tới nay. Twice-baked Chocolate Cake được ví như tình yêu “vụng về” mà chúng ta đều từng trải qua hoặc từng nhìn thấy: yêu thương nhiều nhất, cảm xúc chan chứa nhất, mà chẳng biết thể hiện thế nào cho khéo léo như mọi người xung quanh. Thế nhưng một khi bạn đã lựa chọn “bước vào” và đón nhận tình cảm ấy, thì chắc chắn nó sẽ khiến bạn ngỡ ngàng với sự quan tâm ngọt ngào nhất.


Banana Nuts Madness: Hương vị chính của chiếc bánh đến từ chuối và hạt óc chó với sốt caramel đậm đà, một chút chocolate và được bao bọc bởi lớp kem creamcheese ngọt dịu, béo thơm. Một chiếc bánh không-quen-thuộc với những nguyên liệu thân thuộc nhất trong căn bếp nhà bạn. Hương vị mềm mại và thân thuộc vừa đủ này nếu thưởng thức cùng một ly trà khiến cho ngày đông của bạn thêm trọn vẹn đấy.

Warm-hearted Apple Cake: Chiếc bánh với táo xào quế bên xen giữa lớp bánh vanilla mềm ẩm, phủ bên ngoài bởi kem phô-mai, trang trí cùng bánh quy gừng và lá rosemary. Là hương vị best-seller của mùa thu đông năm ngoái, nay trở lại với bạn – nguyên vẹn ấm áp và thơm ngon như trong ký ức của bạn.



Black Cherry Deluxe Cake: Một chiếc bánh đậm đà với cherry tươi, chocolate và nồng nàn cùng rượu. Whiskey. Hương vị này chỉ-dành-riêng cho người trưởng thành, và chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những bữa tiệc xa xỉ trang trọng nhất. Đây là một sự tưởng thưởng tối thượng Olive dành tặng cho bạn, cho chúng ta, những người đang dần khép lại hành trình trưởng thành của năm nay và hoàn tất việc “chuyển vào” một cuộc sống bình thường mới. Vì thế không phải quá lời khi nói Black Cherry Deluxe Cake là “nữ hoàng” trong bộ sưu tập năm nay, một kết hoàn hảo và trọn vẹn cho bữa tiệc cuối năm.


Đó là cách Olive tạo nên bộ sưu tập lạ, cũng như cái cách năm 2021 đang diễn ra vậy. Một năm mà tôi đã chuyển nhà rất nhiều lần, và hẳn cũng là một năm “chuyển nhà” lớn với bạn. Hy vọng rằng đây sẽ là niềm an ủi tinh thần và động viên cảm xúc để bạn tiếp tục cố gắng trong chương mới cuộc đời mà chúng ta xứng đáng.

Chúc chúng ta mỗi lần chuyển nhà đều thật trọn vẹn và hạnh phúc.
– Từ người sáng lập Olive Studio.
96 views0 comments
bottom of page